แนวทางการเพิ่มจำนวนลูกค้าประกันชีวิตเพื่อสังคมของธนาคารออมสิน ในจังหวัดสกลนคร
##plugins.themes.bootstrap3.article.main##
บทคัดย่อ
งานวิจัยนี้เป็นการศึกษาการเพิ่มยอดจำนวนลูกค้าที่สมัครประกันชีวิตเพื่อสังคม ธนาคารออมสิน เขตสกลนคร เป็นการศึกษาโดยใช้ระเบียบวิธีเชิงผสมผสาน ผลการวิจัยนี้พบว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าไม่ตัดสินใจซื้อประกันชีวิตเพื่อสังคม คือ มีรายได้ไม่เพียงพอสำหรับการชำระเบี้ยประกัน เนื่องจากเป็นผู้มีรายได้น้อย และในปัจจุบันลูกค้าได้ทำประกันชีวิตไว้กับบริษัทอื่นแล้วและประกันชีวิตเพื่อสังคมมีวงเงินความคุ้มครองน้อยเกินไป ส่วนปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจซื้อประกันชีวิตเพื่อสังคม คือ ค่าเบี้ยประกันถูก พนักงานและความน่าเชื่อถือของธนาคาร และการให้บริการที่ประทับใจของพนักงาน
##plugins.generic.usageStats.downloads##
			##plugins.generic.usageStats.noStats##
		
	##plugins.themes.bootstrap3.article.details##
							วิธีการอ้างอิง
						
						นวลมณี เ., & ธูปทอง ร. (2023). แนวทางการเพิ่มจำนวนลูกค้าประกันชีวิตเพื่อสังคมของธนาคารออมสิน ในจังหวัดสกลนคร. วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2(2), 1–14. สืบค้น จาก http://kuojs.lib.ku.ac.th/index.php/jmsku/article/view/5444
							บท
						
						
							บทความวิจัย
						
					